Top 7 máy pha cà phê 2 group chuyên nghiệp cho quán lớn The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Top 7 máy pha cà phê 2 group chuyên nghiệp cho quán lớn

Top 7 máy pha cà phê 2 group chuyên nghiệp cho quán lớn
Thứ Sáu,
10/05/2024
Đăng bởi: The Green Coffee - HCM

 

Bạn đang quan tâm tìm Máy pha cà phê 2 group chuyên nghiệp cho quán cafe sắp mở? The Green Coffee xin giới thiệu đến bạn "Top 7 máy pha cà phê 2 group chuyên nghiệp cho quán lớn" đang được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất hiện nay 2024:

 

1. Máy pha cà phê Astoria Tanya 2 Group

Máy pha cà phê Astoria Tanya là sản phẩm của thương hiệu Astoria đến từ Ý, nơi được xem là nguồn gốc cũng như lịch sử cà phê của thế giới. Là thương hiệu với kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy pha cà phê đến hơn hàng trăm quốc gia trên thế giới. Và Tanya chính là là giải pháp lý tưởng mà Astoria đã tạo ra dành cho những ai đang tìm kiếm bản chất của chất lượng và sự kết hợp hiệu quả nhất giữa sự đơn giản và độ tin cậy. Với tính thẩm mỹ đơn giản nhưng hài hòa, vật liệu bền chắc với các chi tiết được tối ưu hóa cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp.

 

 

2. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life Timer 2 Group Volumetric

Máy pha cà phê Appia Life Timer 2 Group là một thiết bị cao cấp được thiết kế để mang đến trải nghiệm pha cà phê espresso tuyệt vời. Máy được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng, tính nhất quán và hiệu quả. Máy được đặt tên cho là Timer vì màn hình TFT của nó có thể hiển thị thời gian chiết xuất để các nhân viên pha chế có thể kiểm tra độ đồng nhất trong tách.

 

 

3. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life 2 Group

Được kế thừa sự thành công từ máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Groups thịnh hành nhất hiện nay, máy pha cà phê dành cho kinh doanh Appia Life 2 Group Volumetric được đánh giá là có những cải tiến vượt trội và đáng kể mới. Mang đến cho bạn những trải nghiệm mới chưa từng có nhờ vào chất lượng và thiết kế đỉnh cao.

 

 

4. Máy pha cà phê Crem EX3 2 Groups Display

CREM được biết là một trong những thương hiệu lâu đời từ 70 năm trước, khi làm chủ 3 thương hiệu con: Expobar, Spengler, Queen . Từ 2020, thương hiệu CREM đã chính thức được sử dụng thay thế cho 3 thương hiệu nhỏ trên để cho ra mắt diện mạo mới và khẳng định chất lượng của sản phẩm.

 

 

5. Máy pha cà phê CREM EX2 2 Group EX

Máy pha cà phê CREM EX2 2 Group EX là một kiểu dáng mới từ tập đoàn CREM, sau khi thu mua hàng loạt các thương hiệu máy pha cà phể nổi tiếng như “Expobar, Queen, Spenler”, Và CREM là một trong các thương hiệu thuộc AliGroup , máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp CREM EX hấp dẫn và cực kỳ linh hoạt. Nổi bật với khái niệm thiết kế thông minh, sáng tạo và là hình tượng cho cà phê hiện đại. Đồng thời với chiếc máy pha cà phê CREM EX, có nhiều hơn 1 kiểu dáng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đa dạng linh hoạt được cấu hình theo nhu cầu của khách hàng (thay đổi phím bấm, thêm đồng hồ, cần gạt, thay đổi màu sắc vỏ máy, ốp gỗ…) 

 

 

6. Máy pha cà phê Faema E98 UP AUTO 2 group

Faema E98 UP là mẫu máy pha cà phê tự động mới nhất ra mắt vào đầu năm 2019, được cải tiến từ dòng máy pha cà phê Faema E98 RE. Máy pha cà phê có thiết kế sang trọng và trang bị 2 tay cầm giúp pha cà phê năng suất hơn. Máy pha cà phê Faema E98 2 Group được trang bị bộ đếm nước và bo mạch xử lý để đo thời gian và lượng nước chảy ra trong quá trình pha cà phê. Máy sẽ tự động kết thúc chiết xuất cà phê theo định lượng mà người Barista cài đặt.

 

 

7. Máy pha cà phê Casadio Undici A2 Group

Casadio là thương hiệu máy pha cà phê của Italia xuất hiện lần đầu tiên thị trường vào năm 1950 và trong suốt những năm qua các sản phẩm của Casadio đều được người tin tưởng đón nhận. Với nỗ lực nghiên cứu và cải tiến không ngừng, rất nhiều dòng máy pha cà phê đã được ra đời phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau và một trong những model mới nhất của Casadio dành cho những quán cà phê quy mô lớn là máy pha cà phê Casadio Undici 2 Group (phiên bản cải tiến 2017).

 

XEM TẤT CẢ MÁY PHA CÀ PHÊ TẠI ►LINK

popup

Số lượng:

Tổng tiền: