Top 3 máy xay dưới 10 triệu cho quán nhỏ take away The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Top 3 máy xay dưới 10 triệu cho quán nhỏ take away

Top 3 máy xay dưới 10 triệu cho quán nhỏ take away
Thứ Bảy,
08/06/2024
Đăng bởi: The Green Coffee - HCM

 

Bạn đang tìm máy xay cafe nào có giá dưới 10 triệu để bán cà phê mang đi. Máy có thương hiệu chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt, tiện dụng, dễ sử dụng. Hãy tham khảo 3 máy xay sau đây nhé:

 

Máy xay cà phê HC600 phiên bản 2.0

Máy xay cà phê HC600 phiên bản 2.0: là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Ý, được làm bằng chất liệu bền bỉ, phễu nhựa lớn, đĩa xay được nhập khẩu từ châu Âu cho chất lượng bột cà phê thành phẩm đồng đều nhau, có cần gạt cà phê tự động,…

Máy xay cà phê Heycafe 600 phiên bản 2.0: là phiên bản nâng cấp sở hữu nhiều tính năng vượt trội: tăng dung tích phễu đựng cà phê, thiết kế giúp dễ dàng làm sạch và vệ sinh, vỏ được làm bằng nhôm tăng khả năng tản nhiệt.

 

LINK MUA: Máy xay cà phê HC600 phiên bản 2.0 The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

 

 

Máy xay cà phê Lamvita MX

Máy xay cà phê LAMVITA MX được trang bị đĩa nghiền chuyên dụng dạng phẳng (flat) 64mm của hãng Fiorenzato hàng đầu của Italy sẽ cho ra cà phê với độ mịn đồng đều tuyệt đối. Bạn biết đấy nếu chất lượng cà phê sau khi xay không đồng đều cũng như độ mịn không đạt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tách cà phê của chúng ta, nên việc trang bị đĩa nghiền chuyên nghiệp như trên sẽ giải quyết được lo lắng của chúng ta về chất lượng cà phê.

 

LINK MUA: Máy xay cà phê Lamvita MX The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

 

 

Máy xay cà phê Breville the Smart Grinder™ Pro – BCG820

Máy xay cà phê thông minh với công nghệ Dosing IQ.

Với 60 cài đặt độc đáo, chiếc máy xay hình nón có thể lập trình này tối đa hóa tiềm năng của bất kỳ loại hạt cà phê nào. Chọn giữa ‘tách’ cho French Press hoặc Filter và ‘shot’ cho Espresso để có được liều lượng phù hợp cho cà phê bạn đang pha.

 

LINK MUA: Máy xay cà phê Breville 820 The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Xem tất cả máy xay cafe khác tại LINK: Máy xay cà phê The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

popup

Số lượng:

Tổng tiền: