Top 3 Máy pha cà phê văn phòng tốt nhất 2024 The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Top 3 Máy pha cà phê văn phòng tốt nhất 2024

Top 3 Máy pha cà phê văn phòng tốt nhất 2024
Thứ Bảy,
11/05/2024
Đăng bởi: The Green Coffee - HCM

 

Bạn đang muốn tìm Máy pha cà phê văn phòng tốt nhất hiện nay 2024, đáng mua nhất, The Green Coffee xin giới thiệu đến bạn TOP 3 MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG CHO VĂN PHÒNG NHỎ 2024, không chiếm diện tích, phục vụ cà phê cho nhân viên trong công ty tạo niềm hứng khởi và sự sáng tạo trong công việc.

 

Máy pha cà phê tự động Kalerm B5

Chiếc máy pha cà phê tự động dành cho gia đình hoặc công sở, với nhiều công nghệ độc quyền, giúp bạn cá nhân hóa thức uống và tận hưởng tách cà phê thơm ngon mỗi ngày. Chế độ pha với 15 công thức thức uống khác nhau, tích hợp ngăn chứa sữa tươi cho các thức uống như Latte, Capucchino, Flat White...

Giá tham khảo: 

Gía hiện tại:

 

 

Máy pha cà phê tự động Melitta Latticia OT

Dù kế thừa thiết kế nhỏ gọn từ phiên bản Melitta Avanza, nhưng máy pha cà phê công sở Melitta Latticia OT hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới khi tích hợp hệ thống sữa đánh bọt sữa hoàn hảo - Latte Perfection System. Từ đây, người dùng sẽ được thưởng thức ngay những cafe Cappuccino hay cà phê Latte với hương vị tuyệt vời mà vô cùng đơn giản chỉ với 1 cái chạm tay.

 

 

Máy pha cafe tự động Jura ENA 4

Jura ENA 4 có tên tiếng Anh đầy đủ là Jura ENA 4 Full Metropolitan Black. Đây là một trong những model máy pha cà phê tự động đơn mới nhất của Jura - Thụy Sĩ vào năm 2022. Máy được tích hợp sẵn bộ cối xay AromaG3, giúp xử lý toàn bộ quá trình, từ xay cho tới chiết xuất ra ly cà phê Espresso chuyên nghiệp.

 

 

Xem tất cả MÁY PHA CÀ PHÊ TỰ ĐỘNG CHO VĂN PHÒNG tại LINK

popup

Số lượng:

Tổng tiền: