Top 3 máy pha cà phê 1 group thích hợp cho quán nhỏ 2024 The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Top 3 máy pha cà phê 1 group thích hợp cho quán nhỏ 2024

Top 3 máy pha cà phê 1 group thích hợp cho quán nhỏ 2024
Thứ Sáu,
03/05/2024
Đăng bởi: The Green Coffee - HCM

 

Có phải bạn đang chưa biết chọn máy pha cà phê 1 group nào cho quán cafe nhỏ xinh của mình? The Green Coffee xin gợi ý cho bạn top 3 máy pha cà phê 1 group thích hợp cho quán nhỏ sau đây:

 

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life 1 Group

Dòng máy pha cà phê cho quán Appia Life được khuyên dùng bởi nhiều Barista khắp thế giới nhờ Công suất cao cùng hệ thống chiết xuất đặc biệt.

Ra mắt vào giữa năm 2020, dòng máy pha cà phê cho quán vừa và nhỏ chuyên nghiệp đến từ Ý Nuova Simonelli đã cập bến tại thị trường Việt Nam khiến giới kinh doanh thích thú. Cùng chiêm ngưỡng và khám phá sức mạnh của máy pha cafe Appia Life 1 Group Volumetric trong bài viết phân tích sản phẩm dưới đây.

Nhằm thay thế cho thị trường máy pha cà phê cũ đã hết hạn bảo hành như máy pha Appia II 1 Group, cũng như đón đầu trào lưu trong thiết kế, thi công quán cà phê. Hãng Nuova Simonelli đã quyết định tái thiết kế, nâng cấp toàn bộ dòng máy Appia và ra đời thế hệ Appia Life một cách đầy hứa hẹn và đáng xem ngay.

 

 

Máy pha cà phê Crem EX2 Mini 1Gr Control

Sản phẩm đẹp mắt qua 3 thiết kế:

Thiết kế body inox: full inox- sử dụng toàn bộ lên tới 95% inox để tạo ánh nhìn bắt mắt với người dùng.

Bàn phím mềm: sử dụng bàn phím mềm với đèn led xanh dương, nổi bật nét tinh tế của may pha ca phe Expobar.

Dạng Take Away: có thể linh động cho việc sử dụng tại quầy mini hoặc bán cửa hàng.

Sự linh hoạt trong việc cải tiến đả đưa máy pha cà phê CREM lên một tầm cao mới cho việc duy trì chất lượng của nhãn hiệu này. Từ khi trực thuộc ALIGROUP như RANCILIO thì chiếc máy pha cà phê CREM đã phần nào cải tiến chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn CHÂU ÂU hoàn toàn độc đáo và mạnh mẽ.

 

 

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 Group

Casadio là thương hiệu sản xuất máy móc thiết bị cà phê uy tín hàng đầu tại Ý. Nổi tiếng thế giới bởi các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp, vừa mới đây Casadio đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm máy pha cà phê tiên tiến nhất – Casadio Undici.

Nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn kiểm định khắt khe cùng sự nâng cấp đáng kể với nhiều chức năng mới, có thể nói máy pha cà phê Casadio Undici đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu pha chế của mọi Barista hay các chủ cửa hàng cà phê khó tính trên toàn thế giới.

Casadio Undici sở hữu thiết kế tinh tế, cấu tạo đa chức năng, hoàn toàn phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh quán cà phê.

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp có xuất xứ ở Ý dành cho các quán cà phê có công suất trung bình được thiết kế dựa trên dòng máy Dieci nhưng nhỏ gọn, thanh lịch, đa chức năng và thích hợp cho mọi mô hình kinh doanh cà phê Ý, cà phê take away...

Máy pha cà phê Casadio Undici A1 là loại máy chuyên dụng một group được trang bị một vòi nước sôi cố định với mục đích pha trà hoặc rửa tay cầm tiện lợi hơn, Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio Undici A1 1 Group phù hợp với quán cà phê quy mô vừa.

 

 

 

Bạn có thể xem tất cả máy pha cà phê của chúng tôi tại ►LINK

Xem thêm kinh nghiệm mở quán cà phê tại ►LINK

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: