Máy xay sinh tố nào mạnh mẽ dưới 10 triệu? The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Máy xay sinh tố nào mạnh mẽ dưới 10 triệu?

Máy xay sinh tố nào mạnh mẽ dưới 10 triệu?
Thứ Năm,
21/03/2024
Đăng bởi: The Green Coffee

Máy xay sinh tố Ninja là một lựa chọn phổ biến cho việc làm sinh tố, đá bào, và nhiều loại thức uống khác. Dưới đây là một số mô hình máy xay sinh tố Ninja phổ biến: 

Ninja Professional Blender (BL610): Đây là một máy xay sinh tố mạnh mẽ với công suất 1000 watt và lưỡi dao sắc bén, giúp xay nhanh chóng các loại trái cây, rau cải, đá và các nguyên liệu khác để tạo ra sinh tố và thức uống lành mạnh. 

 

Máy xay sinh tố Ninja SS151 TWISTi Blender DUO: Máy xay sinh tố sở hữu động cơ rất mạnh mẽ đến hơn 1.000 Watts. Chúng đi kèm với nhiều lưỡi xếp chồng được cấp bằng sáng chế giúp cho việc nghiền thực phẩm từ rau củ quả thịt cá một cách dễ dàng. Ngoài ra, các thành phần trong mỗi sản phẩm đều không chứa BPA và được thiết kế để an toàn cho máy rửa chén. 

 

 

Máy xay sinh tố Ninja SS101 Foodi Smoothie Maker Chỉ cần nhấn nút cho các loại nguyên liệu mà bạn mong muốn, và chiếc máy xay sinh tố sẽ hoạt động rất dễ dàng. Bạn cũng có thể cài đặt trước chương trình cho các loại thực phẩm khác nhau. 

Nếu bạn dùng máy cho một công thức yêu cầu nhiều khả năng xay trộn đặc biệt, thì đây là chiếc máy hoàn hảo. 

: Chỉ cần nhấn nút cho các loại nguyên liệu mà bạn mong muốn, và chiếc máy xay sinh tố sẽ hoạt động rất dễ dàng. Bạn cũng có thể cài đặt trước chương trình cho các loại thực phẩm khác nhau. Nếu bạn dùng máy cho một công thức yêu cầu nhiều khả năng xay trộn đặc biệt, thì đây là chiếc máy hoàn hảo. 

Nhớ kiểm tra thông số kỹ thuật, tính năng và giá cả của từng mô hình trước khi quyết định mua, để đảm bảo bạn chọn được máy xay sinh tố Ninja phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại máy xai sinh tố mạnh mẽ giá dưới 10 triệu, quý khách hãy đến với cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại The Green coffee chuyên bán máy pha cà phê, máy ép trái cây, máy xay sinh tố chính hãng giá tốt và cung cấp cà phê hạt sạch từ Đà Lạt cho các quán cà phê trên toàn quốc. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: