Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê cho gia đình The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê gia đình

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê gia đình
Thứ Sáu,
21/04/2023
Đăng bởi: The Green Coffee

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

Với nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng phổ biến, nhu cầu sử dụng máy pha cà phê gia đình loại nào tốt, giá phải chăng là băn khoăn của nhiều người khi muốn tìm mua một mẫu máy pha cà phê chất lượng và phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn máy pha cà phê gia đình loại nào tốt cùng các tiêu chí không thể bỏ qua khi mua máy pha cà phê. Hãy cùng tham khảo nhé! 

Vì sao nên sử dụng máy pha cà phê gia đình 

  • Chất lượng cà phê không thay đổi so với một tách cà phê tại cửa hảng
  • Tiết kiệm thời gian pha nhờ tốc độ và thao tác đơn giản, không cần quá nhiều nút bấm 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, không chiếm quá nhiều diện tích và còn là món đồ decor hoàn hảo cho không gian của bạn. 
  • Dễ tháo lắp và vệ sinh với kết cấu đơn giản, ít phụ kiện. 

Các tiêu chí để chọn mua máy pha cà phê phù hợp cho gia đình

Thiết kế và kết cấu máy 

Máy pha cà phê góp phần làm đẹp, tăng nét hiện đại cho góc phòng của bạn. Vì thế, bạn nên chọn máy có thiết kế và màu sắc phù hợp với từng không gian phòng khác nhau.

Ngoài ra, bạn nên chọn máy có kích thước hợp lý để đặt máy sao cho phù hợp với vị trí cần đặt. Ví dụ, nếu bạn muốn đặt ở văn phòng hoặc tại những căn bếp có không gian nhỏ thì bạn nên lựa chọn những chiếc máy có kiểu dáng tinh tế và kích thước gọn nhẹ.

Hiện nay, máy pha cà phê có đa dạng các loại mẫu mã, thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn như: máy pha cà phê tự động (máy pha tích hợp máy xay), máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê viên nén....

Máy pha cà phê Gaggia Classic Pro

Chọn máy pha cà phê dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Các chức năng, nút nhấn, núm vặn trên máy pha cà phê được thiết kế kèm chú thích rõ ràng giúp những người mới sử dụng có thể thao tác tốt hơn.

Máy pha cà phê phục vụ cho nhiều người trong gia đình, văn phòng trên một ngày vì vậy cần phải dễ sử dụng và người dùng có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. 

Nhiều loại máy pha cà phê hiện nay thiết kế bình nước, khay nước thải có thể tháo rời. Với thiết kế này, máy giúp người dùng có thể làm sạch thường xuyên và đảm bảo được độ bền của máy cũng như chất lượng cà phê được pha.

Máy pha cà phê Breville the Barista Express 870 với bình nước, khay nước riêng dễ dàng tháo rời và làm sạch. 

Lựa chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Bạn nên chọn mua máy pha cà phê gia đình có công suất nhỏ, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Hơn nữa, bạn hãy xem xét gia đình mình nhu cầu uống cà phê nhiều hay ít, đông người hay ít người, loại cà phê thường uống là loại nào? Từ đó lựa chọn loại máy pha cà phê phù hợp. 

Đối với những văn phòng, gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều cà phê trong một ngày, bạn nên chọn máy có công suất lớn hơn và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng hơn.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar Mood phù hợp với doanh nghiệp, văn phòng vừa và nhỏ

Chọn máy theo khả năng giữ nhiệt 

Để chất lượng và hương vị cà phê hoàn hảo như các tiệm cả phê thì nhiệt độ là yếu tố cần lưu ý. Bạn nên chọn những máy có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác để tạo hương vị cà phê hấp dẫn hơn.

Một số máy trang bị hệ thống thống làm nóng nước Thermo Block giúp duy trì nhiệt độ nước chính xác hơn, ly cà phê sẽ thơm ngon hơn.

 

Có nhiều loại máy pha cà phê trên thị trường với các hãng, thương hiệu khác nhau đến từ Ý, Châu Âu được sản xuất tại Châu Âu, Ý, Trung Quốc,... như: Breville, Lamvita, Gaggia,... thường được đánh giá cao về độ bền, công suất lớn và hoạt động bền bỉ. 

Máy pha cà phê Breville the Bambino Plus BES500 đun nóng cà phê chỉ trong 3 giây, tiết kiệm thời gian tối đa để có một tách cà phê thơm ngon, đậm đà. 

Chính sách bảo hành tốt và giá cả phù hợp

Khi mua máy pha cà phê bạn cần đến hoặc lựa chọn những nơi bán uy tín và có đầy đủ các chính sách bảo hành. Ngoài ra, nếu bạn mua máy với chính sách bảo hành tốt tại nơi uy tín, bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng máy khi dùng. 

Bạn có thể tham khảo chính sách bảo hành khi mua hàng máy pha cà phê tại The Green Coffee như sau:

  • Cam kết 100% chính hãng.
  • Bảo hành 1 năm.
  • Bảo hành dễ dàng bằng số điện thoại.

Chọn công suất phù hợp

Mỗi dòng máy pha cà phê sẽ có các mức công suất khác nhau:

- Máy pha cà phê bán tự động: Công suất dao động trong khoảng từ 1100W - 16000W, pha cà phê nhanh chóng. (Máy pha cà phê Gaggia Classic ProMáy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar MoodMáy pha cà phê Breville the Bambino Plus BES500...)

- Máy pha cà phê tự động: Công suất cao, khoảng 1450W nên có thể pha đồng thời 2 tách cà phê cùng lúc, hiệu quả pha nhanh hơn. (Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar Mood...)

Như vậy, nếu gia đình bạn ít người, chỉ có khoảng 2 - 4 thành viên có nhu cầu uống cà phê thì nên chọn loại máy bán tự động hoặc máy pha cà phê viên nén vì chúng có mức giá khá phù hợp với túi tiền.

Nhưng nếu gia đình bạn đông người, bạn có thể chọn các dòng máy pha cà phê tự động có công suất cao, đáp ứng nhu cầu pha 7-8 ly liên tiếp. Tuy nhiên, các dòng máy pha cà phê tự động lại có mức giá cao hơn nhiều so với những loại còn lại.

 

Trên đây là thông tin về lưu ý và kinh nghiệm để chọn mua máy pha cà phê thích hợp cho gia đình bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các dòng máy pha cà phê, máy xay cà phê, nguyên liệu cà phê, hãy liên hệ với The Green Coffee nhé! 
Showroom: 334 Hai Bà Trưng, P.6, Đà Lạt, Lâm Đồng
Văn phòng Nha Trang: 04 Nguyễn Thiện Thuật, P.Tân Lập, Nha Trang
Văn phòng Sài Gòn: 546/2 Bình Qưới, P.28, Quận BT, Hồ Chí Minh
Hotline / Zalo: 0908091100
Fanpage: Thegreencoffee.vn - Máy pha cà phê chính hãng 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: