Chính sách và Điều kiện Bảo hành sản phẩm The Green Coffee: Máy pha cà phê chính hãng - Máy pha cafe giá tốt

Chính sách và Điều kiện Bảo hành sản phẩm

Chính sách và Điều kiện Bảo hành sản phẩm
Thứ Ba,
11/06/2024
Đăng bởi: The Green Coffee - HCM

 

Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 100%, một số sản phẩm được đảm bảo bảo hành từ The Green Coffee.

Bảo hành với những lỗi do nhà sản xuất. (vừa mua máy về, cắm điện dùng thử, máy không hoạt động được bình thường, khách hàng liên hệ ngay để thông báo vấn đề).

Sau khi tiếp nhận thông tin về vấn đề của máy mua tại The Green Coffee, The Green Coffee sẽ xác định các lỗi mà khách hàng thông báo trong phạm vi được hãng/ The Green Coffee bảo hành hay không, nếu không thì hướng xử lý sẽ theo thỏa thuận giữa 2 bên.


Quy trình bảo hành:

Liên hệ trực tiếp với The Green Coffee thông qua ZALO của shop hoặc số đt hotline để thông báo về lỗi hoặc vấn đề của sản phẩm, sẽ có nhân viên phụ trách xử lý liên hệ lại quý khách trong vòng 24h.

Gửi sản phẩm về The Green Coffee trong điều kiện hoàn hảo và thích hợp nhất để đảm bảo chất lượng máy móc trong quá trình vận chuyển. Tốt nhất là sử dụng thùng đóng gói ban đầu để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Gửi kèm theo sản phẩm 1 thư (ghi tay hay đánh máy đều được) ghi rõ Thông tin liên hệ (Tên, số điện thoại, địa chỉ để gửi trả lại máy sau khi xử lý xong, mô tả về lỗi sản phẩm) ; đồng thời có kèm chứng từ mua hàng bản chính (biên nhận, hóa đơn bán hàng) và phiếu bảo hành, tài liệu (nếu có), hoặc Email/tin nhắn mua hàng, hình chụp màn hình chuyển tiền, chụp màn hình tin nhắn mua hàng tại The Green Coffee để chứng minh có quyền sử dụng dịch vụ bảo hành. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sản phẩm.

 

Quy trình sửa chữa

The Green Coffee sẽ tiếp nhận, kiểm tra và gửi đến cho hãng để bảo hành cho quý khách, hoặc đối với một số sản phẩm do The Green Coffee tự bảo hành, cũng theo quy trình trên.

Nếu sản phẩm không thể sửa chữa được ngay hoặc không sửa chữa được,  The Green Coffee sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian và chi phí để sửa chữa sản phẩm, hoặc gửi trả lại sản phẩm.

Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa với chi phí được thông báo, hoặc sản phẩm không thể sửa chữa được, The Green Coffee sẽ gửi hàng lại hoàn trả theo địa chỉ của quý khách đính kèm khi gửi máy đến.

 

Các lỗi không thuộc phạm vi bảo hành

Không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc sử dụng không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt không đúng cách (tự lắp đặt không theo hướng dẫn của The Green Coffee).

Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng.

Thay thế phụ tùng không chính hãng và do thợ sửa bên ngoài thực hiện.

Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài.

Lỗi phát sinh do vận hành máy vượt quá công suất cho phép.

 

MONG QUÝ KHÁCH HỢP TÁC VÀ MUA SẮM VUI VẺ!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: